วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

หวย ล็อตเตอร์รี่ คำค้นหาไม่น่าพลาด lottery online

ไม่น่าแปลกใจ ใช่ไหมครับ ที่คำค้นหาคำว่า " หวย " จะมีผู้คนสนใจค้นหาเป็นจำนวนมาก คงคล้าย ๆ คำค้นหา คำว่า " เลขเด็ด " ที่ผมเคยเขียนถึงแล้วกระมัง ผู้คนให้ความสนใจค้นหาคำสองคำนี้ ค่อนข้างสูง " หวย  , เลขเด็ด " เห็นจะเป็นคำค้นหาปริมาณสูง อยู่คู่กับเมืองไทยของเรา ไปอีกตราบนานเท่านาน กระมัง

ไม่ว่าเหตุการณ์ บ้านเมือง จะมีวิกฤติอะไรอย่างไรก็ตาม สงบเรียบร้อย ผู้คนมีความสุข หรือวุ่นวาย ผู้คนประสบปัญหา ความเป็นอยู่ที่ต้องปากกัดตีนถีบ ค่าครองชีพแพง ค่าน้ำมันแพง ค่าแก๊สหุงต้มแพง ค่าน้ำ ค่าไฟ ทุกอย่างขึันราคาหมด ไม่ว่าอย่างไร คนไทยเรา ก็ยังนิยม

ซื้อหวย และ ซื้อล็อตเตอร์รี่

มิเคยสร่างซาลง จริงไหมครับ ,,

นัยว่าเราทุกคนต่างก็อยากมีเงินทองมาเลี้ยงครอบครัว เลี้ยงชีพ และ การได้เสี่ยงซื้อหวย งวดละร้อย สองร้อย พันสองพัน ก็ทำให้หลายคนมีความหวัง มีความฝันถึงเงินรางวัลก้อนโต ที่จะได้จากหวย จากล็อตเตอร์รี่ ,,

เช่นนั้น ไม่ว่าจะผ่านพ้นไปอีกกี่ปี คำสองคำนี้ หวย และ เลขเด็ด ก็จะยังคงเป็นคำค้นหา ที่มีคนใช้ค้นหาสิ่งที่ต้องการ ในปริมาณสูงอยู่เช่นนั้นเอง ,,

มุมมองสำหรับคนทำบล็อกทำเงิน

เนื่องจากการค้นหาที่มีปริมาณค่อนข้างสูง สถิติการค้นหา คำว่า " หวย "
จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 1,830,000 ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่สูงมากทีเดียวครับ

ในเมื่อเป็นคำหลักที่มีปริมาณการค้นหาสูง แสดงว่า ผู้คนสนใจคำเหล่านี้สูงเช่นกัน เช่นนั้น จึงเป็นโอกาสดี ของคนทำบล็อกเช่นเรา ๆ ที่จะเขียนบล็อกทำเงิน เราสามารถเขียนบล็อกที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง หวย เรื่องล็อตเตอร์รี่ สร้างชุมชนเหล่านั้นให้เกิดขึ้น เมื่อเกิดชุมชน คนกลุ่มใหญ่ โอกาสที่เราจะมีรายได้จากการทำบล็อกของเรา ก็สูงตามไปด้วยครับ


คนทำบล็อก อาจมีรายได้ทุก ๆ เดือน ไม่ต้องรอลุ้นกลางเดือน สิ้นเดือน เหมือนซื้อหวย แต่จะเป็นรายได้จากการขายบทความของเราเอง และเป็นรายได้หลักหมื่น หลักแสนบาท ได้เช่นกัน ขอให้เราทำบล็อกให้มีคุณภาพ สร้างให้ติดอันดับการค้นหาจากกูเกิ้ล เมื่อนั้นเราจะเริ่มมีรายได้แล้วครับ

ทำบล็อก ติด แอดเซนส์ - adsense ทำเงินได้ ไม่ต้องรอหวย ,,