วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

ไลน์ คำค้นหาสุดฮิต Line App Download Free


Line ไลน์

เป็น คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด อีกหนึ่งคำ ที่มีการค้นหา ค่อนข้างสูง จาก สถิติที่เราตรวจสอบ จากเดือน มีนาคม 2013 - กุมภาพันธ์ 2014 มีอัตราการค้นหาโดยเฉลี่ย 550,000 ครั้งต่อเดือน

วันนี้เรามาทำความรู้จัก ไลน์ หรือ Line กันครับ ว่ามันคืออะไร และ ดีอย่างไร ทำไมคนถึงค้นหา ไลน์ กันสูงนัก หรือทำไมผู้คน ถึงได้สนใจ ในคำ ๆ นี้มากจัง และเมื่อรู้จักแล้ว คุณ ๆ อาจจะอยากดาวน์โหลด ไลน์ แอพพลิเคชั่น ลงในเครื่อง pc ของเราไว้ใช้งานกัน เหมือนที่ผู้คนบนโลกออนไลน์ สนใจและ ดาวน์โหลดมาใช้งานกันแล้วครับ ,,,

Line ไลน์ คืออะไร

ไลน์ - Line เป็นแอพพลิเคชั่นตัวหนึ่งที่ ถูกพัฒนามาให้ใช้งานเพื่อส่งข้อความ ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ โดยสามารถส่งได้ทั้งที่เป็นแบบข้อความ ส่งภาพ ส่งวีดีโอ และ การสนทนาพูดคุยกันผ่านไลน์ ก็สามารถพูดเป็นเสียง เป็นรูปภาพได้ด้วย และ การส่งข้อความ ส่งรูปภาพ ส่งวีดีโอ หรือ กระทั่งเสียงผ่านไลน์ เหล่านี้ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นครับ ทุกอย่าง ฟรี ด้วยเหตุนี้ แอพพลิเคชั่น ไลน์ จึงได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก มีคนใช้ไลน์ ในโทรศัพท์มือถือ เป็นร้อย ๆ ล้านคน ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ครับ

ด้วยว่า ปัจจุบันนี้เครื่องมือสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นแทบเลต สมาร์ทโฟน หรืออื่น ๆ มีใช้กันน่าจะทุก ๆ คนแล้วกระมังครับ ผู้คนในวัยทำงาน ต่างก็ใช้สมาร์ทโฟน กันแทบทั้งสิ้น ทำให้ชีวิตประจำวันของเรา เชื่อมต่อสู่โลกออนไลน์ได้สะดวก ทุก ๆ เวลา และ การส่งข้อความสื่อสาร ส่งรูปภาพ แสดงความยินดี หรือ ส่งคลิปเสียง แสดงความยินดี ผ่านโทรศัพท์มือถือ ผ่านเครื่องมือสื่อสาร ก็ได้รับความสะดวกมากขึ้น สามารถติดต่อสื่อสารกันได้ง่ายขึ้น ไลน์ จึงเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย อย่างรวดเร็ว

Download Line ใช้ใน Notebook หรือ PC

นอกจากเราจะใช้ไลน์ในเครื่องมือสื่อสาร เช่นสมาร์ทโฟน หรือ แทบเล็ต แล้ว เรายังสามารถใช้ ไลน์ ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราได้ด้วยนะครับ ทั้งนี้ในการพิมพ์ข้อความต่าง ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือ สมาร์ทโฟน อาจจะเป็นตัวเล็ก บางท่านพิมพ์ไม่ถนัด การส่งข้อความยาว ๆ ไม่สะดวก ปัจจุบันนี้ ไลน์ ได้พัฒนาโปรแกรม ให้เราสามารถใช้ไลน์ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย  โดยที่ใช้ account line id หรือ รหัสเดียวกันกับที่เราใช้ในมือถือ การส่งข้อความ ก็จะแสดงทั้งสองที่ ทั้งในโปรแกรมที่ลงในคอมพิวเตอร์ และ แอพพลิเคชั่น ในโทรศัพท์มือถือของเราด้วย ยามที่เราอยู่ที่บ้าน หรือ ที่ทำงาน ที่ได้นั่งโต๊ะทำงาน เราอาจจะเปิดไลน์ จากเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งาน แต่ในระหว่างที่เราออกนอกสำนักงาน หรือเดินทาง ก็ใช้ไลน์ จากโทรศัพท์มือถือได้ ตามปกติครับ

หากว่าเราต้องการใช้งานไลน์ ในเครื่องคอมพิวเตอร์ด้วย ขั้นตอนแรก ให้เราตั้งค่า ไลน์ ในโทรศัพท์มือถือของเราก่อน  โดยมีขั้นตอนการเชื่อมบัญชีระหว่าง ไลน์ ในคอมพิวเตอร์ และ ไลน์ ในโทรศัพท์มือถือตามขั้นตอนดังนี้ครับ


1. เปิด App Line -> Setting ( ตั้งค่า )  -> Account ( บัญชี ) -> Email Registration ( อีเมล )

จากนั้น ป้อนใส่ email address และ รหัสผ่าน

2. ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ เปิดโปรแกรม ไลน์ แล้ว Login ใช้งาน ด้วย email และ รหัสผ่านที่เราตั้งไว้

เพียงเท่านี้ ก็จะใช้ไลน์ ได้ทั้งในเครื่องคอมพิวเตอร์ และ ในโทรศัพท์มือถือแล้วครับ

ลิงค์สำหรับ ดาวนโหลดโปรแกรมไลน์
ดาวน์โหลดไลน์ - Line PC สำหรับ windows 8
ดาวน์โหลดไลน์ - Line PC สำหรับ windows 7 / Vista / XP
ดาวน์โหลดไลน์ - Line PC สำหรับ Mac OS X