วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แฟน หาแฟน แชทหาแฟน หาแฟนต่างชาติ อยากมีแฟน

คุณ ๆ เคยคิดไหมครับ ว่าเราสามารถค้นหา แฟน ค้นหา คนรัก จากกูเกิ้ล ได้ ,,

เขียนแบบนี้หลาย ๆ ท่านอาจมีข้อกังขา มีคำถาม จะหาได้อย่างไร เพื่อน คนรัก แฟน หรือ คนที่เราจะแต่งงานด้วย ต้องได้สัมผัสตัวตนจริง ๆ ต้องเรียนรู้ กันและกันก่อน ไม่ใช่หรือ มันจะหาจากกูเกิ้ลได้อย่างไรละ ,,


ยืนยันอีกครั้งครับ ปัจจุบัน เราสามารถค้นหา แฟน ค้นหาคนรัก หรือ ค้น หาแฟนต่างชาติ จากกูเกิ้ลได้ครับ ,, หุหุ


ไหน ใครยังไม่แต่งงานบ้าง ยกมือขึ้นหน่อยสิครับ หากยังไม่แต่งงาน ลองเปิดกูเกิ้ล ค้นหา ด้วยคำว่า แฟน , คนรัก ดูนะครับ จะมีคำตอบ มีเว็บไซต์ หรือ บล็อกให้คุุณ ๆ ได้อ่านหาข้อมูลมากมาย เรียกว่า เลือกดูเลือกหาตามใจชอบกันเลยทีเดียว ,,

ยุคสมัยปัจจุบัน อยากได้อะไร อยากรู้อะไร ก็เข้ากูเกิ้ล หาได้ทุกเรื่องจริง ๆ ครับ มาดูซิว่า สถิติของการ หาแฟน ในกูเกิ้ล มีปริมาณการค้นหามากน้อยเพียงใด

สถิติการค้นหาด้วยคำว่า คำที่เกี่ยวกับ แฟน บนกูเกิ้ล

จากเดือน เมษายน 2556 - มีนาคม 2557 มีปริมาณการค้นหาต่อเดือน เฉลี่ยดังนี้

แฟน 6,600 ครั้งต่อเดือน
หาแฟน  74,000 ครั้งต่อเดือน
หาแฟนต่างชาติ 27,100 ครั้งต่อเดือน
อยากมีแฟน 8,100 ครั้งต่อเดือน ( อยากมีแฟน ก็บอกกูเกิ้ลได้ด้วย เห็นไหมครับ )

และ รวมคำอื่น ๆ ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับคำว่า แฟน มีปริมาณการค้นหาโดยเฉลี่ย 270,000 ครั้งต่อเดือน ไม่น้อยเลยนะครับ ,, เมื่อมีปริมาณการค้นหามาก ๆ โอกาสสำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน ก็จะมากตามไปด้วยครับ เพราะ คำค้นหานั้น เป็นคำค้นหาที่มีการใช้ปริมาณมาก มีการค้นหาจากหลาย ๆ คน หลาย ๆ ครั้งตลาดความต้องการสูง บางคำก็เป็นคำที่มีอัตราการแข่งขันสูงด้วยครับ เป็นคำค้นหาที่มีปริมาณการใช้งานสูง และ อัตราแข่งขันสูง ยิ่งส่งผลดีต่อคนทำบล็อกทำเงิน อย่างเช่นเรา ๆ ทั้งนั้น ,,


โอกาสดี ๆ สำหรับคนเขียนบล็อก ทำเงิน


ลองคิดดูสิครับว่า หากเราจะใช้คำว่า หาแฟน มาเป็นคำหลัก ในการเขียนบล็อกทำเงินออนไลน์ของเรา เราจะเขียนสไตล์ไหนดี เนื้อเรื่องเป็นแนวไหน นำเสนอเนื้อเรื่องแนวไหนดี อาจเขียนบล็อกแนะนำ ให้คนมาลงชื่อ เพื่อหาเพื่อน หาแฟนบนโลกออนไลน์ ประวัติการจับคู่แต่งงาน จากการหากันบนโลกออนไลน์ คุณสมบัติของแฟนที่ดี ที่แต่ละคนต้องการ หรืออะไรดี ลองคิดดูนะครับ ตลาดสำหรับ คำหลัก คำว่า แฟน หาแฟน แชทหาแฟน หาแฟนต่างชาติ หรือ อยากมีแฟน ยังคงเป็นคำหลักที่มีปริมาณการค้นหาจากคนบนโลกออนไลน์ อย่างสม่ำเสมอครับ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง น่าอ่าน

ปริมาณการค้นหาสูง คืออะไร
อัตราการแข่งขันสูง คืออะไร
5 ขั้นตอนสู่การเขียนบล็อกทำเงินออนไลน์