วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ดิจิตอล Digital คำค้นหา ดิจิตอล


ดิจิตอล  ,  Digital


คำค้นหาที่กำลังมา สำหรับ ปี 2557

คุ้น ๆ หูบ้างไหมครับ กับคำ ๆ นี้ คำว่า ดิจิตอล - Digital เราอาจได้ยิน คำว่า ดิจิตอล มากขึ้น ๆ ทุก ๆ วันเพราะ เราได้เห็นโฆษณาในทีวี ทุก ๆ วันว่า มีระบบการรับชมทีวีแบบ ดิจิตอล โฆษณา แจ้งช่องต่าง ๆ ให้เราได้เห็นอยู่ทุก ๆ วัน ทีวีปัจจุบัน สามารถรับชมได้ทั้งแบบ อนาล็อก และ แบบดิจิตอล


บางท่านอาจจะคุ้นเคยกับคำว่า ดิจิตอล มานานแล้ว เพราะได้ร่ำเรียนเกี่ยวกับ เรื่องไฟฟ้า หรือ สัญญาณอิเลคทรอนิกต่าง ๆ จึงได้รู้จักและคุ้นเคย กับคำว่า ดิจิตอล และ คำที่เกี่ยวข้อง เช่น อนาล็อก เป็นก็รู้จัก เข้าใจ ดิจิตอล เป็นอย่างดี ,, แต่ก็ยังมีอีกหลาย ๆ คนที่ยังไม่คุ้นเคย หรือ ไม่เคยคุ้นกับคำว่า ดิจิตอล ,, ดิจิตอลคืออะไร ทีวีดิจิตอล คืออะไร ดีกว่า ทีวี ที่เราดูอยู่ปัจจุบันอย่างไร แตกต่างกันอย่างไร บ้าง  ด้วยความอยากรู้ จึกนำคำเหล่านั้น มาค้นหา บนกูเกิ้ล เพื่อจะหารายละเอียด ที่เกี่ยวข้อง ได้อ่านศึกษาเพิ่มเติม ทำความเข้าใจให้มากขึ้น


สถิติการค้นหาด้วยคำว่า ดิจิตอล และ Digital

สถิติการค้นหาด้วยคำว่า ดิจิตอล จากเดือน เมษายน 2556 - มีนาคม 2557 มีปริมาณการค้นหาด้วยคำว่า ดิจิตอล เฉลี่ย 1,600 ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่สูงเลย และ อัตราการแข่งขันก็ต่ำด้วยครับ แต่หากเรานำคำใกล้เคียง หรือ คำที่มีคำว่า ดิจิตอล เป็นองค์ประกอบ เช่น กล้องดิจิตอล , ราคากล้องดิจิตอล , นาฬิกาดิจิตอล มีปริมาณการค้นหา เฉลี่ย 50,000 ครั้งต่อเดือน อัตราการแข่งขัน บางคำต่ำ , บางคำปานกลาง , บางคำสูง แสดงให้เราเห็นว่า มีการทำการตลาด ด้วยคำว่า ดิจิตอล อยู่พอสมควร


สถิติการค้นหาด้วยคำว่า Digital  ในช่วงเวลาเดียวกัน การค้นหาด้วยคำว่า digital เฉลี่ย 1,600 ครั้งต่อเดือน และ คำที่ประกอบด้วยคำว่า digital มีปริมาณการค้นหา เฉลี่ย 20,000 ครั้งต่อเดือน



โอกาสสร้างรายได้ สำหรับคนเขียนบล็อก ทำเงิน - Blog Make Money


เราจะเห็นว่า ปัจจุบัน คำว่า ดิจิตอล กลายเป็นคำที่หลาย ๆ คนเริ่มให้ความสนใจมากขึ้น และ มากขึ้น ตามสิ่งที่ชีวิตต้องสัมผัส ตามโฆษณาในทุก ๆ วัน เช่น ทีวีดิจิตอล หรือ อุปกรณ์ดิจิตอลอื่น ๆ มีให้เราได้ใช้งานมากขึ้น และ แนวโน้ม การค้นหาคำว่า ดิจิตอล ก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เป็นความต้องการด้านการตลาดพอสมควร


เป็นคำที่มีปริมาณการค้นหาต่ำ แต่แนวโน้ม มีการค้นหาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เช่นนั้น หากเรามีบล็อกที่เกี่ยวกับคำว่า ดิจิตอล ไว้รองรับการค้นหา ให้รายละเอียดความรู้เกี่ยวกับดิจิตอล เช่นความหมายของดิจิตอล ให้ความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ดิจิตอล และ สัญญาณดิจิตอล ให้ครอบคลุมให้มากพอ ให้เป็นบล็อกที่มีเนื้อหาครบถ้วนสมบูรณ์ โอกาสที่บล็อกของเราจะติดอันดับ ติดในการค้นหาจากกูเกิ้ลจะเพิ่มตามจำนวนการผลักดันของเรา หรือ อาจทำโฆษณาของบล็อกของเรา เพื่อดึงให้คนเข้ามาอ่านข้อมูลในบล็อก เมื่อคนเข้ามามาก ๆ โอกาสที่เราจะได้รายได้จากการทำบล็อก ก็เพิ่มสูงขึ้นตามจำนวน หรือ ปริมาณที่คนเข้ามาในบล็อกของเรานั่นเอง


เรื่องที่เกี่ยวข้อง น่าอ่าน

ปริมาณการค้นหาสูง คืออะไร
อัตราการแข่งขันสูง คืออะไร
5 ขั้นตอนสู่การเขียนบล็อกทำเงินออนไลน์