วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เพลงเก่า เพลงสตริงเก่า


คำค้นหา เพลงเก่า เพลงสตริงเก่า 


คำค้นหาสำหรับ คนชอบ เพลงเก่า ,,  เขียนถึงเพลงเก่า คนที่ค้นหาส่วนมาก น่าจะเป็นวัย ผู้ใหญ่ระดับหนึ่งแล้วละครับ อาจจะล่วงเข้าสู่วัย สามสิบปลาย ๆ หรือ สี่สิบ แล้วกระมัง ,,


การได้ฟังเพลงเก่า เพลงสตริงเก่า ที่เคยได้ยิน ได้ฟังเมื่อวันวาน อาจทำให้มองเห็นภาพ วัยเยาว์อันหวานชื่น หวนระลึกถึงวันเก่า ๆ ของชีวิต และ บางท่าน อาจกำลังนั่งฟังเพลงเก่า ๆ ที่เคยฟังเมื่อครั้งวัยเยาว์ และวาดภาพเก่า ๆ ประกอบเพลงนั้น ปนเปื้อนรอยยิ้ม แห่งความสุขแห่งชีวิต ก็เป็นได้


คุณ ๆ ชอบฟังเพลงเก่า เพลงสตริงเก่า ไหมครับ ,,

หากคุณชื่นชอบเพลงเก่า ๆ ลองหารายได้จากเพลงเก่า หรือบทเพลงที่เราชื่นชอบดูไหมครับ บางท่านที่กำลังมองหาช่องทางการทำเงินออนไลน์ ก็สามารถหารายได้จากบทเพลงเก่า ๆ จากบรรยากาศเก่า ๆ จากบทเพลงที่ชื่นชอบ เรามาดูกันครับว่า สถิติ การค้นหา และ แนวทางการทำเงิน สร้างรายได้ จากเพลงเก่า เพลงสตริงเก่า เป็นอย่างไรบ้าง


สถิติคำค้นหา เพลงเก่า เพลงสตริงเก่า

สถิติการค้นหาด้วยคำว่า เพลงเก่า เพลงสตริงเก่า จากเดือน เมษายน 2556 - มีนาคม 2557 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 60,500 ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่สูงมากนัก และ คำอื่น ๆ ที่เป็นคำที่มีคำว่า เพลงเก่า ประกอบด้วย ก็มีปริมาณการค้นหาพอสมควร ไม่สูงมากนัก โดยมีปริมาณการค้นหารวมทั้งหมด ประมาณ 300,000 ครั้งต่อเดือน


แม้จะมีปริมาณการค้นหาไม่สูงมากนัก แต่ก็เป็นคำค้นหาที่ ทำให้ชีวิตกระชุ่ม กระชวย สร้างรอยยิ้ม และ ความสุข ให้กับคนค้นหา และมีความต้องการเฉพาะกลุ่ม และจะมีการค้นหาเรื่อย ๆ กอปรกับ อัตราการแข่งขันต่ำ ดังนั้น ถ้าเราจะใช้ คีย์เวิร์ด หรือ คำหลัก คำว่า เพลงเก่า เพลงสตริงเก่า เขียนบล็อก ที่เขียนเกี่ยวกับเพลงเก่า เพลงสตริงเก่า แล้วนำบล็อกดังกล่าวไป ทำโฆษณากับกูเกิ้ล เพื่อทำทราฟฟิก ให้กับบล็อก ก็จะทำให้ ค่าทำโฆษณาถูกลง  ทำให้เราใช้งบประมาณในการทำทราฟฟิกไปยังบล็อก น้อยลงด้วย


และเมื่อมีคนเข้ามาในบล็อกของเรา มากขึ้น ๆ โอกาสที่เราจะได้รายได้จากการ ติดโฆษณา หรือ ติดแอดเซนส์ - Adsense ก็จะมีโอกาสมากตามไปด้วย จะดีไหมครับ คนค้นหาได้ฟังเพลงเก่า ๆ อย่างมีความสุข และ เจ้าของบล็อก ก็มีรายได้ออนไลน์ จากการทำบล็อกนั้น เป็นรายได้บนความสุข ในการตอบสนอง ความต้องการของคนออนไลน์

สำหรับแฟนเพลงเก่า เพลงสตริงเก่า ๆ 

หากการค้นหานี้ ไม่ใช่เพื่อการสร้างรายได้จากบล็อกออนไลน์ หรือไม่ได้ต้องการสร้างรายได้จากบล็อก แต่ต้องการฟังเพลงเก่า เพลงสตริงเก่า ๆ เฉย ๆ ก็สามารถหาฟังได้จากยูทูป ครับ มีสมาชิกบนยูทูป อัพโหลดไว้ ให้เราได้ค้นหา และ ฟังมากมาย หลายยุค หลายสมัย และ สามารถดาวน์โหลดเพลงเหล่านั้น เก็บไว้ฟัง ในวันหลังได้นะครับ อ่านเรื่อง วิธีดาวน์โหลดเพลงจากยูทูป


ตัวอย่างวีดีโอ รวมเพลงเก่าจากยูทูป