วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ไอโฟน ไอโฟน5 ไอโฟน6


คำค้น ไอโฟน ไอโฟน5 ไอโฟน6 iPhone iPhone5 iPhone6

คำค้นเกี่ยวกับเครื่องมือสือสาร ที่กำลังมาแรง ในยุคสมัคยนี้

หากเราเขียนถึง ไอโฟน - iPhone แล้วในยุคสมัยนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักกระมังครับ ไอโฟน เป็นโทรศัพท์มือถือ ของค่าย แอปเปิ้ล ที่เรียกว่า ได้พลิก โลกแห่งการสื่อสาร แบบหน้ามือ เป็นหลังมือเลยก็ว่าได้ เป็นโทรศัพท์ ที่ได้รับการออกแบบ และถูกผลิตออกมาให้รองรับสไตล์การดำเนินชีวิต ของผู้คนโลกยุคใหม่ ทำให้สื่อสารกันผ่าน โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน ได้ง่ายมากขึ้น และ สะดวกมากขึ้น และ แน่นอนว่า เมื่อเป็นอุปกรณ์ ที่ตอบสนอง สไตล์การดำเนินชีวิตของผู้คนยุคใหม่ การค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องจาก กูเกิ้ลจึงมีเป็นจำนวนมาก


สถิติการใช้คำ ไอโฟน iPhone ค้นหาบนกูเกิ้ล

สถิติการใช้คำว่า ไอโฟน ค้นหาบนกูเกิ้ล จากเดือน เมษายน 2556 - มีนาคม 2557 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 40,500 ครั้งต่อเดือน อัตราการแข่งขันต่ำ หากเราดูจากสถิติของคำว่า ไอโฟน อย่างเดียว อาจมีคนใช้ค้นหา บนกูเกิ้ล ไม่สูงนัก แต่หากเรา ดูสถิติ การใช้คำค้นหา ที่มีคำว่า ไอโฟน ประกอบด้วย เช่น ไอโฟน5 , ราคาไอโฟน5 , ไอโฟน4 , ไอโฟน4s เป็นต้น รวม ๆ กันแล้ว มีปริมาณการค้นหา มากกว่า 1 ล้านครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่น้อยเลยนะครับ


โอกาสสำหรับคนต้องการหารายได้ออนไลน์ จากบล็อก

สำหรับคนที่ต้องการหารายได้ออนไลน์ จากโฆษณาแอดเซนส์ - Adsense จากบทความ หรือบล็อกที่ตนเองเขียน และ กำลังมองหาคำหลัก ดี ๆ อยู่ สักตัวหนึ่ง ลองพิจารณาคำหลักคำว่า ไอโฟน ดูนะครับ ตามสถิติการค้นหา คำว่า ไอโฟน และ คำอื่น ๆ ที่มีคำว่า ไอโฟน ประกอบอยู่ด้วย มีปริมาณการค้นหา มากกว่า หนึ่งล้านครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่น้อยเลย และ คำหลักบางคำ มีอัตราการแข่งขันต่ำ บางคำปานกลาง และ บางคำสูง นั่นก็เป็นตัวบ่งบอกเราได้ว่า มีคนทำการตลาด ด้วยคำที่เกี่ยวข้องกับ ไอโฟน บนโลกอินเตอร์เน็ตค่อนข้างสูง ทีเดียว


เช่นนั้น หากเราต้องการหารายได้จากโฆษณา เราอาจทำบล็อกที่เกี่ยวกับ ไอโฟน ทั้งหมดเลย เช่นประวัติที่มาของไอโฟน ไอโฟนแต่ละรุ่น มีคุณสมบัติแตกต่างกันอย่างไร ความสามารถของไอโฟน จนถึงการบำรุงดูแลรักษา ไอโฟนสุดโปรด หรือ อาจจะแตกไลน์ ไปถึงการใช้แอปพลิเคชั่น การเขียนแอปพลิเคชั่นด้วยก็ได้ครับ ค่อย ๆ เขียนบทความ ที่เกี่ยวข้อง ให้ครอบคลุม ให้สามารถตอบโจทย์ของคนที่ค้นหาได้ โอกาสในการสร้างรายได้ออนไลน์ ก็มีอยู่สูงเช่นกัน

Tips & Tricks สำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน

Tricks สำหรับคนเขียนบล็อกหารายได้จากโฆษณา องค์ประกอบสำคัญหลัก ๆ คือเนื้อหาในบล็อก ที่ต้องมีเนื้อหาที่มีคุณค่า คนเข้ามาอ่านแล้วได้ความรู้ สามารถตอบโจทย์ หรือ ความต้องการค้นหาได้ เมื่อเราสามารถตอบโจทย์ หรือ ทราบความต้องการค้นหา และ สนองตอบต่อความต้องการนั้น การสร้างรายได้จากบล็อก ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปครับ