วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

สนุก คำค้นสนุก ๆ happy happy Searching Keyword

สนุก  คำค้น สนุก ๆ ติดอันดับ ปริมาณการค้นหา หลักแสนครั้งต่อเดือนไม่น่าเชื่อนะครับ คำไทย ๆ ง่าย ๆ สำหรับบางคน แต่เป็นคำที่ คนบนโลกออนไลน์ ค้นหา ในปริมาณที่สูง มากต่อเดือน สูงอย่างไม่น่าเชื่อ กับ คำว่า " สนุก "


สถิติปริมาณการค้นหา จากเดือน มีนาคม 2013 - กุมภาพันธ์ 2014 มีคนบนโลกออนไลน์ ค้นหาคำว่า สนุก เฉลี่ย 823,000 ครั้งต่อเดือน หรือ ประมาณ 27,000 ครั้งต่อวัน ,,

คุณ ๆ พอจะทราบไหมครับว่า คนที่ค้นหา คำว่า สนุก มีจุดประสงค์อันใดกัน เพราะหากเราพอจะวิเคราะห์ได้ ถึงความต้องการ ของคนที่ค้นหาได้ เราอาจหาผลิตภัณฑ์ หรือ เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับสิ่งเหล่านั้น เพื่อตอบสนองการค้นหานั้น ๆ ได้ นั่นก็จะเป็นที่มาของการสร้างรายได้ หรือ ทำเงินให้เรานั่นเอง

Tip:

หากเรารู้จุดมุ่งหมายของการค้นหา และ สามารถตอบสนองจุดมุ่งหมายนั้นได้ เราก็ทำเงินได้ครับ


หรือ จุดประสงค์ในการค้นหา คำว่า สนุก  จะคล้าย ๆ คำว่า ตลก กันนะ


โอกาสสำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน

แน่นอนว่า คำว่า สนุก เป็นคำที่มีปริมาณการค้นหาสูง ถ้าเรานำเอาคำว่า สนุก มาทำเป็นคำหลัก คีย์เวิร์ด ทำบล็อกของเรา ซึ่งอาจเป็นบล็อกที่นำเสนอเรื่องเล่าสนุก ๆ ประสบการณ์สนุก ๆ ภาพสนุก ๆ วีดีโอสนุก ๆ หรืออะไรที่สื่อไปในเรื่องความสุข ความสนุก ให้คนที่เข้ามายังบล็อกของเรา แล้วเขาได้อ่าน ได้ดู ได้เห็น เรื่องสนุก ๆ เราก็สามารถสร้างชุมชน ของคนสนุกได้ และ บล็อกของเรา ก็จะเป็นแหล่ง ชุมชนคนสนุก เมื่อเข้ามาอ่านหลาย ๆ คน โอกาสที่เราจะขายโฆษณาได้ หรือมีคนคลิกโฆษณาในบล็อกของเรา และ เราก็จะมีรายได้จากบล็อกที่เราทำได้ครับ

ใช้เรื่อง สนุก ๆ ทำบล็อก ทำเงิน ให้เราได้ครับ ,,,