วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

เงิน เงินด่วน เติมเงิน ค่าเงิน แปลงค่าเงิน แลกเงิน money loan speed cash exchange money


เงิน เงินด่วน เติมเงิน ค่าเงิน แปลงค่าเงิน และ แลกเงิน เป็นคำหลัก คำค้นหาอีกกลุ่มหนึ่ง ที่มีปริมาณการค้นหาไม่สูงมากนัก คำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เงิน บางคำก็มีอัตรการแข่งขันต่ำ บางคำมีอัตราการแข่งขันสูง ที่ผมนำมาเขียน ด้วยเพราะว่า คำว่าเงิน ถึงแม้นจะมีการใช้คำดังกล่าว ค้นหาจากกูเกิ้ลต่ำ แต่ ด้วยคำว่าเงิน เองก็เป็นคำที่มีความหมายต่อการดำรงชีวิตของเรามากมายทีเดียว  ,, บางคนบอกว่า เงิน ไม่ใช่พระเจ้า แต่เป็นโครตพระเจ้า ,, บางคนบอกว่า การมีเงินไม่สำคัญ แต่การไม่มีเงิน สำคัญมากกว่า ,,

ไม่ว่าใครจะพูดอะไรอะไรเช่นไร สรุปว่า เงินเป็นปัจจัยหลัก ตัวหนึ่งที่เราจำต้องหามา เพื่อจับจ่ายใช้สอย หรือซื้อ ปัจจัยอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตของเรา คนที่หาเงินได้เก่ง และ สามารถจัดการ วางแผนการใช้สอยได้เก่ง ชีวิตก็อาจไม่เครียดมากนัก แต่หากใครหาเงินได้ไม่พอใช้ และชีวิตมีหนี้สินสูง การดำรงอยู่ของชีวิต อาจแวดล้อมด้วยความเครียด ไม่มีความสะดวกสบาย เท่าที่ควร ,,

เมื่อมีปัญหาทางด้านการเงิน เงินไม่พอใช้ หรือฝืดเคือง คนบนโลกออนไลน์ จึงมักนำคำว่า เงิน มาใช้ค้นหาบนกูเกิ้ลเพื่อตอบโจทย์บางอย่างของชีวิต เช่น หาแหล่งเงิน , ต้องการสมัครบัตรเครดิต , สมัครบัตรกดเงินสด และ อื่น ๆ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ของธนาคาร หรือบริษัท ที่ให้บริการด้านการเงิน เพื่อตอบสนองความต้องการของชีวิตได้ ,,


โอกาสสำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน

จากความต้องการทางด้านการเงิน และ มีการใช้คำว่า เงิน เงินด่วน ค้นหาบนโลกออนไลน์ เช่นนั้นเราสามารถนำคำหลักดังกล่าว มาเขียนบล็อกเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินต่าง ๆ จากธนาคาร หรือบริษัทที่ให้บริการด้านการเงิน การวางแผนทางด้านการเงิน การคำนวณดอกเบี้ย รวมถึงการสมัครเพื่อใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ทางด้านการเงินของธนาคาร เป็นบล็อกให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่อง เงิน ทอง ใครเข้ามาหาข้อมูลด้านไหน ก็มีให้อ่าน ให้ความรู้ ทำความเข้าใจวางแผนทางด้านการเงินได้

เมื่อเขียนบล็อกเสร็จก็ สร้างทราฟฟิก สร้างช่องทางให้คนอื่น ๆ รู้จักบล็อกของเรา และเมื่อมีคนเข้ามาอ่านบล็อก โอกาสที่เราจะขายโฆษณาได้ ก็มีสูงตามจำนวนคนที่เข้ามาอ่านบล็อกของเรานั่นเอง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับคำว่า " เงิน "

เงิน , เงินด่วน , เติมเงิน , ค่าเงิน , แปลงค่าเงิน , แลกเงิน , อาชีพทำเงิน , ตู้เติมเงิน , ตู้เติมเงินออนไลน์ , กู้เงินด่วน , ศรีสวัสดิ์เงินติดล้อ เป็นต้น