วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

รถมือสอง รถบ้าน used car second hand


ครั้งยังเป็นเด็กนักเรียน เห็นผู้ใหญ่ขับรถยนต์คันใหญ่ ๆ ก็คิดไปและฝันไปว่า เติบโต เป็นผู้ใหญ่เมื่อไหร่ เราจะต้องซื้อรถยนต์คันใหญ่ ๆ แบบนั้นขับให้ได้ โดยไม่เคยได้คิด ไม่เคยได้รู้เลยว่า ราคารถยนต์คันใหญ่คันนั้น กี่บาท กี่สตางค์กันนะ ทว่าฝันไปเรื่อย ๆ ตามประสาวัยเยาว์ ,,


ย่างเข้าสู่วัยทำงาน ก็ต้องการทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงขึ้นมา ว่าแล้วก็ค้นหาราคารถยนต์ที่ตัวเองฝัน อยากขับ อยากได้มาเป็นเจ้าของ เมื่อค้นเห็นราคา ก็ได้แต่นั่งฝัน และนั่งมอง พลางคิดไปว่า ทำงานในเงินเดือนหลักหมื่นนิด ๆ อีกกี่ปี จึงจะสามารถซื้อรถคันโต ๆ แบบนี้มาขับได้กันนะ ,,

ว่าแล้ว ก็หันไปหารถยนต์มือสอง มือสองก่อนก็ได้มั้งเรา ค่อยเติบ ค่อยโต ค่อยเดิน ค่อยก้าว ดีกว่า และแล้วก็ลงมือค้นหา รถที่ตัวเองต้องการ ด้วยการค้นหา ราคารถมือสอง จากกูเกิ้ล เจ้าเดิม เจ้าที่มีข้อมูลทุก ๆ อย่างบนโลกใบนี้ ,,

เห็นราคารถมือสอง คันเล็ก ๆ พออุ่นใจ ราคาขนาดนี้ ไม่นานเราคงได้เป็นเจ้าของสักคันสินะ ,, มีใครรู้สึกแบบนี้บ้างครับ สำหรับคนที่มีเงินเดือนสูง หรือ ดำเนินธุรกิจไปได้ดี มีรายได้ต่อเดือนสูง หรือมีผลประกอบการต่อปีดี การซื้อรถยนต์คันใหม่ป้ายแดง อาจไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก ใหญ่โตอะไร แต่สำหรับคนที่หาเช้ากินค่ำ เงินเดือน เดือนชนเดือน เดือนไม่ชนเดือน การที่จะซื้อรถยนต์ป้ายแดงสักคัน อาจเป็นเรื่องที่ต้องพินิจ พิจารณาถึงการจับจ่ายใช้สอยพอสมควร เช่นนั้น การซื้อรถมือสอง จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนอยากมีรถไว้ใช้งาน

,,,,,,,,,,,,,,

ปัจจุบันนี้ ธุรกิจซื้อขายรถมือสอง มีให้เห็นอยู่ทุกมุมเมือง ทุกจังหวัด เราสามารถตรวจสอบ ประมาณการราคารถยนต์มือสอง จากอินเตอร์เน็ตได้เลย และ ดูจากสถิติการใช้คำว่า รถมือสอง รถบ้าน ค้นหาบนอินเตอร์เน็ต มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 1,200,000 ครั้งต่อเดือนเลยทีเดียว นับว่าเป็นปริมาณการค้นหาที่สูงมากครับ

ผลดีต่อคนเขียนบล็อกทำเงิน

ด้วยปริมาณการค้นหาเฉลี่ยถึงเดือนละ 1,200,000 ครั้งต่อเดือน จึงเป็นคำค้นหา ที่เราสามารถนำมาใช้เป็น คีย์เวิร์ด หรือ คำหลัก สำหรับบล็อกของเราได้เลย [ ทำไมต้องใช้คำค้นหาปริมาณสูงเป็นคำหลัก เขียนบล็อก ] เราอาจจะเขียนบล็อกเกี่ยวกับ การเลือกซื้อรถมือสอง การดูสภาพรถมือสอง การตรวจสอบจุดตำหนิ เปรี่ยบเทียบราคา ราคารถมือสอง แต่ละปี และ การคิดคำนวณ การซื้อขายรถมือสอง เรียกว่า เขียนบล็อกเกี่ยวกับ รถมือสอง รถบ้าน แบบครบ ทุกมุม ให้ความรู้ให้ครอบคลุม ทำเป็นบล็อกที่มีข้อมูลให้ศึกษา และเป็นบล็อกคุณภาพ จากนั้นจึงเข้าสู่กระบวนการสร้าง ทราฟฟิก และเมื่อมีคนเข้ามาอ่านบล็อกเราจำนวนมาก ๆ ก็จะเกิดรายได้จากการวางโฆษณาในบล็อกของเราได้ครับ ระยะยาว อาจต่อยอด นำรถยนต์มือสองมาวางขายในเว็บ ในบล็อกอีกก็ได้ครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง เช่น รถมือสอง , รถบ้าน , รถยนต์มือสอง , รถกระบะมือสอง , ขายรถมือสอง , ราคารถมือสอง , รถบ้านมือสอง , ขายรถ , ตลาดรถมือสอง เป็นต้น