วันพุธที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557

ราคาทองคำวันนี้ ราคาทอง คำหลักนิยม Gold Price Traders Today


หนึ่งใน คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด ที่คนนิยมค้นหาเฉลี่ยต่อเดือนสูง อีกหนึ่งคำ นั่นคือ

ราคาทองคำวันนี้ , ราคาทองคำ , ราคาทอง , ราคาทองย้อนหลัง


ราคาทองคำวันนี้ ราคาทองคำ 


โดยเฉพาะ คำว่า ราคาทองคำวันนี้ มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 12 เดือนที่ผ่านมา จากเดือน มีนาคม 2013 - กุมภาพันธ์ 2014 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ยสูงถึงเดือนละ 1,220,000 ครั้ง กันเลยทีเดียว เช่นนั้น คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด คำว่า ราคาทองคำวันนี้ , ราคาทองคำ , ราคาทอง ก็น่าสนใจที่จะนำไปเขียนบล็อก เพื่อสร้างรายได้ ไม่เบาทีเดียวครับ รายการค้นหาสูง ก็ได้เปรียบไปครึ่งตัวแล้วครับ อ่านเหตุผลว่า ทำไมเราต้อง ใช้คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด ค้นหาปริมาณสูง ๆ มาทำบล็อก และ ตัวอย่างของคำหลัก อื่น ๆ ที่มีปริมาณการค้นหาสูง เพื่อประกอบ และ ทำความเข้าใจ แนวทางการสร้างบล็อก เพื่อสร้างรายได้ออนไลน์ จากบทความที่เราเขียน

ปริมาณการค้นหา ราคาทองคำวันนี้ หรือ ราคาทองคำ สูง อาจเนื่องจากว่า ทองคำ - Gold เป็นสิ่งที่มีค่าในตลาดหุ้น หรือ ตลาดทอง รวมไปถึง การซื้อหวังเก็งกำไรระยะสั้น สำหรับคนทั่ว ๆ ไป หรือ อาจต้องการซื้อทอง ไว้ใช้ในการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ของชีวิต เช่นการประดับ เป็นเครื่องประดับในการแต่งตัว หรือ เพื่อขอสาว เพื่อประกอบเป็นสินสอดทองหมั้น ในงานแต่งงาน ชีวิตเรา มีทองเข้ามาเป็นองค์ประกอบ ในหลายๆ กิจกรรม ไม่เว้นกระทั่ง ใช้ในการฝากซื้อ ฝากขาย หรือจำนำยามลูกหลาน เปิดเรียน เหมือนที่เราเห็นข่าวในทีวี กิจกรรมช่วงลูกหลานเปิดเรียน หลาย ๆ กิจกรรม หนึ่งในนั้น คือการจำนำทอง เพื่อนำเงินไปจับจ่ายใช้สอย ให้กับลูก ๆ ที่โรงเรียน

สำหรับคนที่พอมีเงินทองสักหน่อย อาจชื่นชอบในการหาซื้อทองคำ มาเก็บเป็นทรัพย์สมบัติ ไว้เป็นมรดกตกทอดให้ลูกหลาน นัยว่าหลาย ๆ คนเชื่อว่า ราคาทองคำ ไม่ว่าจะขึ้นหรือลงอย่างไร สรุปสุดท้ายแล้ว ในวันข้างหน้าอีกหลาย ๆ ปี ราคาจักต้องสูงกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้ เป็นอย่างแน่นอน เหมือนที่ปู่ย่าตายายของเรา ได้เล่าขานให้ฟังว่า

สมัย ปู่ ย่า ตา ยาย ยังเล็ก ๆ ทองราคา บาทละ 300 - 400 บาท
ไม่กี่ปีผ่านไป ทองก็ขึ้นราคามาเรื่อย ๆ
จนมาถึง ปี พ.ศ. 2546 ทองราคาบาทละ 8,000 บาท
ก็มีคำของหลาย ๆ คนเปรย ๆ มาว่า รู้แบบนี้ หากซื้อทองไว้ตอนโน้น มาขายตอนนี้ กำไรคงบานเบอะ แล้ว กระมัง เพราะทองคำ ราคาขึ้นมาเรื่อย
จวบจนปัจจุบัน ที่ผมเขียนบทความเรื่องนี้ ( เมษายน 2557 ) ทองราคาบาทละ 19,900 บาท

ไม่กี่ปีผ่านมา ทองขึ้นไปหลายบาท ใครที่ได้ซื้อทองสะสมไว้ และ มาขายวันนี้ก็ได้กำไร และ บานเบอะ เหมือนคำที่เรามักได้ยิน และคุ้นเคยเสมอ ๆ ,,,

วันนี้ ไม่ว่า เราจะค้นหา ราคาทองคำ , ราคาทองคำวันนี้ , ราคาทองคำย้อนหลัง เพื่อการใดก็ตาม ก็ส่งผลให้ คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด ราคาทองคำ มีปริมาณการค้นหาที่สูง เช่นนั้น ถ้าใครจะทำบล็อกเกี่ยวกับ คำหลัก ราคาทองคำ ราคาทองคำวันนี้ ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยนะครับ