วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

สี่ 4 four 4shared คำค้นไม่น่าเชื่อ


http://builtyourblog.blogspot.com/2014/04/4-four-4shared.html
คำค้นไม่น่าเชื่อว่าจะติดอันดับกับเขาด้วยอีกคำหนึ่งคือคำว่า " 4 " เลข 4 ตัวเดียวโดด ๆ นี่แหละครับ ผมไม่ได้ตั้งใจดูสถิติการค้นหาคำนี้ สิ่งที่ต้องการค้นหาคือคำว่า 4shared แต่เมื่อคลิกเข้าไปดูในรายละเอียด การค้นหาคำ ปรากฏว่า คำค้นหา เลขสี่ " 4 " คำนี้ สูงกว่า 4shared ซะด้วยซ้ำ ,,

เอทำไปถึงเป็นเช่นนั้นไปได้ ด้วยความสงสัย ก็เลยไปค้นหาดูคำที่มีเลข 4 เป็นองค์ประกอบ ดูซิว่า มีปริมาณการค้นหา สูง ต่ำ มาก น้อย แค่ไหน ...

ก่อนไปดูสถิติ คำที่เกี่ยวข้องกับเลข 4 มาดูสถิติการค้นหาของเลข 4 กันก่อน สถิติการค้นหาด้วยคำว่า 4 - four จากเดือน มีนาคม 2013 - กุมภาพันธ์ 2014 มีปริมาณการค้นหาด้วยเลข 4 - four เฉลี่ย 550,000 ครั้งต่อเดือน ,,

สถิตินี้ อาจไม่ใช่สถิติของการค้นหาด้วยเลข 4 เพียงตัวเลขเดียวโดด ๆ แต่อาจเป็นการค้นหาคำอื่น ๆ ที่ต้องการ ที่มีเลข 4 เป็นองค์ประกอบในคำนั้น ๆ ด้วย เช่นคำว่า 4shared กระมังครับ หรือว่า มีคนค้นหาเลข 4 โดด ๆ จริง ๆ กันแน่นะ ,,,

ลองดูสถิติคำที่มีเลข 4 เป็นองค์ประกอบด้วย เช่น 4shared, 4แชร์โหลดเพลงฟรี , 4แพร่ง , สังคหวัตถุ 4 , โชคชัย4 , ภาษาถิ่น 4 ภาค , www.4shared.com , 4shared download , 4shared mp3 , คลิป 4shared เป็นต้น

แต่ไม่ว่า คนบนโลกออนไลน์ จะค้นหาเลข 4 - four ด้วยเหตุผลกลใดก็แล้วแต่ ก็ส่งผลดีต่อคนทำบล็อก ด้วยคำหลักเลข 4 ด้วยกันทั้งสิ้นครับ เพราะด้วยปริมาณการค้นหา เฉลี่ยเดือนละ 550,000 ครั้งต่อเดือน เราก็สามารถทำบล็อก เขียนข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเลข 4 หรือ 4shared เพื่อแนะนำการใช้งาน และนำการใช้บริการเพิ่มเติม เป็นแหล่งเรียนรู้ใหักับคนที่เข้ามาอ่านบล็อกของเรา หรือ ทำบล็อกที่เกี่ยวกับเรื่องอื่น ๆ ที่มีเลข 4 เป็นองค์ประกอบของคำหลัก และ ใช้เลข 4 เป็นคีย์เวิร์ดในการทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์บล็อกนั้น โอกาสที่จะมีคนเข้ามาอ่านบล็อกของเราก็จะมีมากขึ้น  และ จะเป็นแหล่งสร้างรายได้ให้เราได้


เริ่มต้นการสร้างรายได้ออนไลน์ ด้วยบล็อกฟรี

คำค้นเลข 4 คำค้นที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีปริมาณการค้นหาสูง ปริมาณการค้นหาสูง เป็นโอกาสดีสำหรับมือใหม่หัดเขียนบล็อกทำเงิน ทำไมเราต้องใช้คำหลักที่มีการค้นหาสูงเขียนบล็อก และ ใครบ้างที่จะสามารถเขียนบล็อกหาราได้ หรือบล็อกทำเงินออนไลน์ ได้บ้าง อ่านรายละเอียดในเรื่องที่เกี่ยวข้องได้เลยครับ


4 , Four , 4Shared , 4Shared Download , 4แชร์โหลดเพลงฟรี

อ่านรายละเอียดอื่น ๆ คำหลักอื่น ๆ ใน ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง