วันพุธที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557

ก ไก่ ก เอ๋ย ก ไก่ ko kai ko eoy ko kai

ก ไก่ ข ไข่ ฃ ฃวด

ไม่น่าเชื่อนะครับ ตัวอักษร เล็ก ๆ คำว่า ก ไก่ จะเป็น คำค้นหา คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด ติดอันดับ ปริมาณการค้นหาสูง จากคนบนโลกอินเตอร์เน็ต ได้เหมือนกัน จากสถิติ 12 เดือนที่ผ่านมา จากเดือน มีนาคม 2013 - กุมภาพันธ์ 2014 คำว่า ก ไก่ มีปริมาณการค้นหา เฉลี่ยเดือนละ 165,000 ครั้ง ซึ่งก็เป็นปริมาณการค้นหาที่สูง พอสมควร

หากเราแบ่ง ปริมาณการค้นหา ออกเป็น 3 ระดับ โดยแบ่งจากปริมาณการค้นหา เฉลี่ยต่อเดือน

ปริมาณการค้นหา ในหลักพันครั้ง ต่อเดือน ให้เป็น ปริมาณการค้นหาต่ำ
ปริมาณการค้นหา ในหลักหมื่นครั้ง ต่อเดือน ให้เป็น ปริมาณการค้นหาปานกลาง
ปริมาณการค้นหา ในหลักแสนครั้ง ต่อเดือน ให้เป็น ปริมาณการค้นหาสูง
ปริมาณการค้นหา ในหลักล้านครั้ง ต่อเดือน ให้เป็น ปริมาณการค้นหาที่สูงมาก ,,,

เช่นนั้น คำว่า ก ไก่ ที่มีปริมาณการค้นหา 165,000 ครั้งต่อเดือน ก็อยู่ในเกณฑ์สูง ใช่ไหมครับ

คำถามที่น่าสนใจ คนบนโลกอินเตอร์เน็ต ค้นหาคำว่า ก ไก่ เพื่ออะไร

อาจเป็นไปได้ครับว่า อาจเป็นคุณพ่อ หรือ คุณแม่ ค้นหา คำว่า ก ไก่ ค้นหาในคำที่เกี่ยวข้อง กับ คำว่า ก ไก่ เช่น

เพลง ก เอ๋ย ก ไก่  , การ์ตูน ก ไก่ , ก ไก่ ใจดี , ก ไก่ - ฮ นกฮูก , ก ไก่ สอนน้อง เป็นต้น หลาย ๆ คน อาจค้นหาวีดีโอ ที่เกี่ยวกับ ก ไก่ เพื่ออาจจะให้ลูก ๆ ได้ดูวีดีโอ หรือ ใช้เป็นเพลงสอนเด็ก ๆ ร้องเพลง ท่องจำพยัญชนะ ภาษาไทย ของเรา ให้ง่ายต่อการจดจำ เนื่องจากการท่องจำด้วยเพลง จะทำให้เด็ก ๆ รู้สึกสนุกสนาน และง่ายต่อการจดจำด้วยครับ

มุมน่ามอง ประเด็นน่าคิด สำหรับคนทำบล็อกหารายได้ออนไลน์

ด้วยปริมาณการค้นหา ในหลัก แสน ครั้งต่อเดือน ก็น่าจะเพียงพอ ที่จะใช้เป็น คำหลัก หรือ คีย์เวิร์ด สำหรับใช้ทำบล็อก เพื่อสร้างรายได้ออนไลน์ ของเราได้เช่นกัน ลอง ค้นหาคำหลักอื่น ๆ หรือ คำค้นหาอื่น ๆ ของคุณดูนะครับ หากต้องการสร้างรายได้ออนไลน์ เป็นรายได้จากบทความที่เราเขียน เราต้องเริ่มต้นจากการค้นหาคำหลัก ที่ดีให้ได้ก่อน เมื่อได้คำหลัก หรือ keyword ที่ดี เป็น คีย์เวิร์ด ที่มีปริมาณการค้นหาพอสมควร ก็สามารถนำมาใช้เขียนบล็อก สร้างรายได้ของคุณ ๆ ได้นะครับ

ตัวอย่างวีดีโอเพลงจากยูทูป ที่เกี่ยวข้อง กับ ก ไก่ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ สามารถหาดูวีดีโออื่น ๆ ที่เกี่ยวกับ ก ไก่ จากยูทูปได้ และ สามารถดาวน์โหลดวีดีโอ ก ไก่ หรือ เพลง ที่เกี่ยวกับ ก ไก่ ที่เราชื่นชอบ ลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา เก็บไว้ให้ลูก ๆ หลาน ๆ ดูวันหลังได้ครับ




เพลง ก เอ๋ย ก ไก่ แบบดั้งเดิม