วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

นารูโตะ คำค้นหาสูง Naruto Club


ตอนเด็ก ๆ ไม่ค่อยได้ดูการ์ตูน และ ไม่ค่อยได้อ่านหนังสือการ์ตูน ประเภทหนังสือแปล ที่มาจากการ์ตูนญี่ปุ่น จะมีก็หนังสือ การ์ตูน เล่มละบาท 10 - 15 หน้าจบเล่ม เติบโตมากับหนังสือเล่มบาง ๆ เล็ก ๆ หลังจากอ่านการ์ตูน จบ คุณตา ก็เอาหนังสือการ์ตูนเล่มนั้น ออกไปฉีกมวนบุหรี่สูบ หน้าตาเฉย โดยไม่สนใจใยดี สายตาเล็ก ๆ ที่มองไปยังหนังสือเล่มนั้นอย่างเศร้าส้อย เท่าใดนัก ,,

เมื่อโต มาจึงขวนขวาย หาหนังสือมาอ่าน ทว่ากลับเป็นหนังสือเรื่องสั้น นวนิยาย และ ลืมหนังสือการ์ตูน ไปซะเฉิบ จนเมื่อเรียนจบปริญญาตรี ได้ทำงาน และ ได้ท่องเน็ต สืบค้นข้อมูลจากยูทูป จึงได้รู้ว่า การ์ตูนบนยูทูป มีให้ดูหลายร้อยเรื่อง กระนั้น อาจเป็นวัยที่ล่วงไป ผมจึงไม่ได้สนใจในการ์ตูนมากมายนัก ,,

กระทั่งมี นางฟ้า เล็ก ๆ สองนาง เกิดมาในครอบครัวของเรา และนางมักจะอยากดูการ์ตูนนางฟ้า การ์ตูนเด็ก ๆ ผู้หญิง ผมจึงมีหน้าที่ ค้นหา วีดีโอจากยูทูป เพื่อมาให้นางฟ้าทั้งสองนาง ได้นั่งดูบนโซฟานุ่ม ๆ ที่บ้าน ค้นไปค้นหา ก็อยากรู้ว่า คนเขาค้นหา การ์ตูนเรื่องอะไรกันมากที่สุด

,,,,,

หลังจากดูสถิติแล้ว ก็พบว่า นารูโตะ Naruto เป็นคำที่ติดอันดับการค้นหาในหมวดหมู่การ์ตูน มาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา โดยมีอัตราการค้นหาเฉลี่ย 823,000 ครั้งต่อเดือน ,, นับว่าเป็นการค้นหาจำนวนไม่น้อยทีเดียวนะครับ

,,,,

คำที่มีปริมาณการค้นหาสูง ๆ เหมาะที่จะนำมาเป็นคำหลัก ในการเขียนบล็อกของเราได้ครับ

ทำไมต้องใช้คำที่มีปริมาณการค้นหาสูง เป็นคำหลัก การเขียนบล็อก และ การเขียนบล็อกเพื่อสร้างรายได้จากการติดโฆษณา จะมีรายได้มากน้อยแค่ไหน คลิกอ่าน ตัวอย่างการคำนวณ หรือ การประมาณการรายได้ ที่เราจะได้รับจากการเขียนบล็อกของเรา ,,

,,,,,,,,,,

เราหลาย ๆ คนอาจมีการ์ตูนที่ตัวเราเองชื่นชอบ และหลงไหล อยากหาหนังสือมาอ่าน มาเก็บสะสม และ สังเกตุจากปริมาณการค้นหา นารูโตะ ก็เป็นการ์ตูนที่ไหลาย ๆ คนชื่นชอบไม่เบา เช่นนั้น นอกเราจะหาซื้อมาอ่าน หาซื้อมาเก็บสะสม เราอาจแบ่งปันเรื่องราวเหล่านั้น เขียนลงบล็อก เกี่ยวกับนารูโตะ - Naruto และเมื่อเรามีเรื่องเกี่ยวกับนารูโตะมาก ๆ มีชุมชนของเราเอง โอกาสที่เราจะขายโฆษณาได้ ก็มีสูงตามไปด้วย ,,

ใช้งานอดิเรก ใช้การ์ตูนที่เราชื่นชอบ สร้างให้เป็นรายได้สำหรับเราได้นะครับ ,,

นอกจากจะมีความสุข กับการอ่าน และเขียน เรื่องราวเกี่ยวกับนารูโตะ แล้ว ยังมีรายได้พ่วงท้ายให้เราอีกด้วย ก็ไม่เลวใช่ไหมครับ ,,,

หากยังไม่ทราบจะ หาเงินจากบล็อก หรือ การเริ่มต้นสร้างรายได้จากบล็อก ทำอย่างไร คลิกอ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้องได้ครับ