วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2557

เสื้อผ้าแฟชั่น คำค้น 246,000 ครั้งต่อเดือน Clothes Fashion High Searching Keyword


เสื้อผ้า เสื้อผ้าแฟชั่น


ปริมาณการค้นหา จากเดือน มีนาคม 2013 - กุมภาพันธ์ 2014 เฉลี่ย  246,000 ครั้งต่อเดือน


เสื้อผ้า เสื้อผ้าแฟชั่น เป็น คีย์เวิร์ด หรือ คำหลัก ที่มีปริมาณการค้นหา ค่อนข้างสูงทีเดียวครับ เฉลี่ยถึงเดือนละ 246,000 ครั้งต่อเดือน และ มีอัตราการแข่งขัน สูง นั่นหมายความว่า คำหลัก  เสื้อผ้า เสื้อผ้าแฟชั่น เป็นคำหลัก ที่มีคนสนใจสูงมากครับ ทั้งคนที่ค้นหา และ คนที่ทำเว็บทำขายเสื้อผ้า เสื้อผ้าแฟชั่น จำนวนมาก และ มีการทำโฆษณาเกี่ยวกับคำหลักนี้จำนวนมากด้วยเช่นกัน

ปริมาณการค้นหา "เสื้อผ้าแฟชั่น" เฉลี่ย 246,000 ครั้ง/เดือน

เช่นนั้น ถ้าเราทำบล็อก หรือ ทำเว็บไซต์ ที่ใช้คำหลักว่า เสื้อผ้า เสื้อผ้าแฟชั่น และ ทำให้ติดอันดับในการค้นหาได้ หรือ ทำให้คนเข้าดูเว็บไซต์ของเราได้ โอกาสที่คนจะคลิกดูโฆษณาที่เกี่ยวข้องก็มีโอกาสสูง และแน่นอน เมื่อเป็นคำหลัก ที่มีโฆษณาที่เกี่ยวข้อง จำนวนมาก โอกาสที่เราจะได้ราคาต่อคลิกสูง ก็เป็นไปได้มากด้วย ทำให้เรามีโอกาส รับรายได้จากแอดเซนส์สูงก็มีมากขึ้น

,,,,

คำหลัก ที่เกี่ยวข้อง และมีปริมาณการค้นหาสูงพอสมควร เช่น

เสื้อผ้าแฟชั่น , เสื้อผ้าคนอ้วน , เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก , เสื้อผ้าเกาหลี , แฟชั่นเสื้อผ้า , เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี , เสื้อผ้าราคาถูก , ตู้เสื้อผ้า , เสื้อผ้าแฟชั่นขายส่ง , เสื้อผ้ามือสอง , เสื้อผ้าแฟชั่นราคาส่ง , เสื้อผ้าขายส่ง , ขายส่งเสื้อผ้า

สำหรับท่านที่มีธุรกิจเกี่ยวกับ เสื้อผ้า เสื้อผ้าแฟชั่น เช่น อาจจะเป็นร้านขายเสื้อผ้า หรือ ร้านขายเสื้อผ้ามือสอง หรือ อะไรก็ตามแต่ที่เกี่ยวกับเสื้อผ้า เมื่อมีร้านแล้ว หากอยากทำการตลาดออนไลน์ เปิดโอกาส เปิดช่องทาง การสร้างยอดขายเพิ่มมากขึ้น ก็จำเป็นต้องทำเว็บไซต์ของร้านค้า ซึ่งการเขียนเว็บไซต์ ของร้าน เป็นได้ทั้งเว็บไซต์สำเร็จรูป เว็บไซต์ที่เราเขียนโปรแกรมเอง จัดการร้านค้าของเราเอง หรือ อาจเป็นบล็อก แนะนำสินค้า แนะนำเสื้อผ้า แนะนำแฟชั่น ของเราเพิ่มเติม หรือ เปิดช่องทางการทำการตลาดผ่านเฟสบุ๊คอีกช่องทางก็ได้ครับ แต่ไม่ว่าช่องทางไหน หากเรานำเว็บไซต์ ที่เกี่ยวกับ เสื้อผ้า เสื้อผ้าแฟชั่น หรือ แฟชั่นเสื้อผ้า มาทำโฆษณา ทำการตลาดบนกูเกิ้ล เนื่องด้วย จากอัตราการค้นหาคำหลัก ที่เกี่ยวกับ เสื้อผ้า เสื้อผ้าแฟชั่น หรือ แฟชั่นเสื้อผ้า มีอัตราการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง เช่นนั้น อัตราต่อคลิก สำหรับการทำโฆษณาที่เราต้องจ่ายให้กูเกิ้ล ก็อาจจะสูงตามไปด้วยนะครับ

สำหรับท่านที่ ต้องการทำบล็อก เพื่อสร้างรายได้จากการติดโฆษณา คำหลัก เสื้อผ้า เสื้อผ้าแฟชั่น แฟชั่นเสื้อผ้า ก็น่าสนใจไม่เบานะครับ ,,

พินิจพิจารณาเลือก คำหลัก ที่คุณชื่นชอบ เพื่อนำไปเขียนบล็อก ในสไตล์ของคุณเอง สร้างรายได้ออนไลน์ จากบทความที่เราเขียนกันนะครับ

สำหรับท่านที่ต้องหาร ค้นหาคำหลัก เพื่อสร้างบล็อกของตัวเอง อ่านบทความเรื่อง ค้นหาคีย์เวิร์ด คำหลัก เพื่อเขียนบล็อกของเรา Way to Finding your Keyword Blog เพื่อเรียนรู้แนวคิด การหาคำหลักของคุณ หรือ ลองดู คำหลักที่ผมลอง ๆ ค้นหาที่มีปริมาณการค้นหาปริมาณสูง ได้ ที่บทความนี้ครับ คำหลัก คีย์เวิร์ด ที่น่าสนใจ Interesting Searching Keyword