วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

นิยาย นวนิยาย เรื่องสั้น novel short story online


คุณ ๆ ชอบอ่านนิยาย หรือ นวนิยาย ไหมครับ ,,

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่าน นิยาย หรือ เรื่องสั้น นัยว่าการได้อ่านนิยาย บางเรื่องก็นำพาให้เราจินตนาการ ถึงเรื่องต่าง ๆ ตามที่นิยายขีดเขียนไว้ และ พลอยทำให้คิดไปไกล ๆ ว่า คนที่เขียนนิยายได้ หลาย ๆ เรื่อง หลาย ๆ ตอน เขาช่างมีจินตนาการอันบันเจิดเหลือเกิน เอาพล็อตเรื่องจากไหนกัน ตั้งชื่อเรื่องอย่างไร ตั้งชื่อตัวละครอย่างไร และ ต้องกำหนดบุคคลิกลักษณะตัวละครเอง เป็นทุก ๆ ตัวละคร ในนิยายเรื่องนั้น ในแบบฉบับ ที่เหมือนไม่ใช่ตัวเอง

และ วรรณกรรมเรื่องล่าสุด ที่ผมมีโอกาส หยิบมาอ่านนั่นคือเรื่อง เพชรพระอุมา ว่ากันว่า ใครได้หยิบมาอ่านรับรองจะวางไม่ลง กันเลยทีเดียว ได้ยินได้ฟัง ก็ไม่เชื่อหรอกครับว่า อะไรมันจะปานนั้น ทว่าครั้นพอได้หยิบมาอ่าน แทบไม่อยากทำอะไรเลย อยากมีเวลานั่งจมดิ่งกับวรรณกรรม เพชรพระอุมา ทั้งวันทั้งคืน ,,, คุณ ๆ เคยมี นิยาย หรือ นวนิยาย เล่มไหน ที่ทำให้จมดิ่งตลอดคืนบ้างไหมครับ

,,,,

หลาย ๆ คนน่าจะเป็นนักอ่าน เป็นหนอนหนังสือ ว่ากันว่าการอ่านหนังสือจะช่วยเปิดโลกทัศน์ ให้เราได้เห็นมุมมองของชีวิต กว้างไกลมากขึ้น อ่านมากยิ่งได้ความรู้มาก บางคนอ่านนิยาย อ่านเรื่องสั้น อ่านไป อ่านมา ก็เป็นนักเขียนเองเลย ก็มีให้เราได้เห็นมากมาย ,,

,,,,,,

สถิติการค้นหาด้วยคำว่า นิยาย , นวนิยาย


สถิติการค้นหาคำว่า นิยาย จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 เฉลี่ย 550,000 ครั้งต่อเดือน นับว่าสูงพอควรเลยทีเดียวครับ สูงพอที่เราจะนำมาใช้เป็นคำหลัก เขียนบล็อกของเราได้ จุดประสงค์ของการค้นหาด้วยคำว่า นิยาย หรือ นวนิยาย อาจค้นหาเพื่อหานิยายออนไลน์ หรือ นวนิยายออนไลน์ อ่าน หรือ อาจค้นหาหนังสือเรื่องแต่ง เรื่องสั้น และ สั่งซื้อหนังสือเหล่านั้น เช่นนั้นเราอาจทำเว็บไซต์ หรือ ทำเว็บบล็อก เพื่อรองรับความต้องการเหล่านั้น เช่นอาจมีหนังสือไว้ขาย มีเรื่องราวเกี่ยวกับ นวนิยาย การพูดคุย เสวนาผ่านบอร์ดเกี่ยวกับ นิยาย แต่ละเรื่อง ตัวเอก ตัวละคร สร้างชุมชนคนรัก นิยาย ให้เกิดขึ้น เมื่อมีชุมชน มีคนเข้ามาอ่านบล็อกมาก ๆ เราก็อาจมีรายได้จากการขายโฆษณา ได้ครับ ,,

นอกจากได้อ่านนิยายที่ชื่นชอบ เรายังมีชุมชนคนรักนิยายเป็นของตนเอง และด้วยความรัก ความชื่นชอบนั้น ก็สามารถทำรายได้ให้เราได้อีกด้วยนะครับ ,,,

นิยาย นวนิยาย ออนไลน์ - novel online คำค้นหาสำหรับคนรักการอ่าน