วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

ดอกกุหลาบ ภาพดอกกุหลาบ rose flower picture

รับ ดอกกุหลาบ สักช่อไหมครับ

ดอกกุหลาบ ภาพดอกกุหลาบ เป็นคำค้นเกี่ยวกับดอกไม้ ที่มีปริมาณการค้นหาพอสมควร สถิติการค้นหาด้วย ดอกกุหลาบ ภาพดอกกุหลาบ จากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 74,000 ครั้งต่อเดือน เป็นปริมาณการค้นหาที่ไม่สูงนักครับ แต่ที่ผมนำมาเขียนแนะนำ เนื่องจากว่า ผมชอบดอกไม้ เป็นส่วนตัว อิอิ ...

สถิติการค้นหา ด้วยคำว่า ดอกกุหลาบ ภาพดอกกุหลาบ เฉลี่ยประมาณ 74,000 ครั้งต่อเดือน แต่ในเดือน กุมภาพันธ์ 2014 มีปริมาณการค้นหาด้วยคำว่า ดอกกุหลาบ สูงถึง 368,000 ครั้งต่อเดือน สูงเป็นประวัติการ และเมื่อดูสถิย้อนกลับไปของแต่ละปี ปรากฏว่า ในเดือน กุมภาพันธ์ ของแต่ละปี จะมีปริมาณการค้นหาคำว่า ดอกกุหลาบ สูงเช่นเดียวกัน บางที เดือน กุมภาพันธ์ ของทุก ๆ ปี อาจเป็นเดือน แห่งดอกกุหลาบ ก็เป็นได้นะครับ ,,


ในมุมงดงาม ของความรัก มักมีดอกกุหลาบ เป็นองค์ประกอบด้วยเสมอ


,,,,,,,,,,

ปริมาณการค้นหาเฉลี่ยขนาดนี้ ก็เพียงพอ สำหรับการทำบล็อก สำหรับมือใหม่หัดเขียนบล็อกแล้วละครับ คนที่ค้นหาดอกกุหลาบ อาจกำลังค้นหาเพื่อ สั่งซื้อดอกกุหลาบ , ต้องการสั่งช่อกุหลาบสักช่อหนึ่งให้คนรัก ในวันวาเลนไทน์ หรือ วันอื่น ๆ , ต้องการสั่งดอกกุหลาบเพื่อใช้ประกอบกิจกรรมอื่น ๆ ของชีวิตอีกมากมาย หรือ บ้างก็ต้องการหารูปภาพดอกกุหลาบ เพื่อประกอบกิจกรรมต่าง ๆ ของชีวิตเช่นกัน


โอกาสสำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน

ลองหยิบคำค้นหา ประเภทกลุ่มดอกไม้ หลาย ๆ ดอกดูก็ได้ครับ นอกจากดอกกุหลาบแล้ว เราอาจทำบล็อกที่เป็นกลุ่ม ประเภทดอกไม้ การดูแลรักษา การเพาะปลูก รวมถึงทำเป็นแกลเลอร์รี่ภาพดอกไม้ต่าง ๆ ก็ได้ หาแนวทางการทำบล็อกของตนเองให้เจอ เขียนบล็อก ทำทราฟฟิกให้บล็อก เมื่อนั้นเราจะมีโอกาสสร้างรายได้ออนไลน์จาก แอดเซนส์ ได้เอง

Note:  แม้นว่าปริมาณการค้นหาไม่สูงมากนัก แต่ก็มีโฆษณาเกี่ยวกับดอกกุหลาบ หรือ ภาพกุหลาบ ออนไลน์ - Rose flower picture online และหากเราลองค้นหาดอกไม้ ดอกอื่น ๆ อาจมีโฆษณาที่เกี่ยวกับดอกไม้นั้น ๆ อยู่ก็เป็นได้ มีคนทำการตลาดเกี่ยวกับ ดอกกุหลาบออนไลน์ และดอกไม้อื่น ๆ อยู่อย่างสม่ำเสมอ ดังนั้น หากเราทำบล็อกเกี่ยวกับ ดอกกุหลาบ หรือ ดอกไม้อื่น ๆ ย่อมมีโฆษณาที่เกี่ยวข้องแน่นอน โอกาสการทำรายได้ของเราก็ย่อมต้องมีตามตลาดที่มีอยู่ด้วยครับ