วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กลอน กลอนโดนๆ กลอนให้กำลังใจ love poem inspiration


กลอน กลอนโดน ๆ กลอนให้กำลังใจ กลอนกวนๆ กลอนน้อยใจ กลอน และ กลอน

คำค้นหาในหมวดหมู่ กลอน  เป็นคำค้นหาในหมวดหมู่ ที่มีปริมาณการค้นหา มากพอสมควรครับ เป็นคำค้นหา กว้าง ๆ ไม่ได้เฉพาะเจาะจง


คำกลอน มีมากมายจุดประสงค์ เช่นกลอนบอกรัก กลอนให้กำลังใจ กลอนน้อยใจ กลอนกวน ๆ  กลอนประชดประชัน กลอนตัดพ้อ กลอนแอบรัก มากมายคำกลอน เช่นนั้น การที่ใครคนหนึ่ง คนหาด้วยคำว่า กลอน เพียงคำเดียวโดด ๆ เป็นการค้นหาแบบกว้าง ๆ ไม่เฉพาะเจาะจง แต่ถ้าเป็นการค้นหาแบบจำเพาะเจาะจง ก็เช่น ค้นหาคำว่า กลอนแอบรักเขาข้างเดียว แบบนี้เรียกว่า การค้นหาแบบแคบ หรือแบบจำเพาะเจาะจงลงไป ต้องการหาเฉพาะ คำกลอนที่เกี่ยวกับการแอบรักเขาข้างเดียว นั่นเอง


เดือน พฤษภาคม 2557 ผมเริ่มต้นเขียนบทความ ตรวจดูสถิติการใช้คำค้นหา แบบกว้าง ๆ ซึ่งเขียนมาแล้ว สองคำ นั่นคือ คำว่า รัก และ ปลา และ คำว่ากลอน ก็เป็นอีกหนึ่งคำ ที่ผมเขียนถึง การค้นหาแบบกว้าง ๆ ตลาดกว้าง ๆ ตลาดเหวี่ยง ๆ ดูกันครับ ว่าสถิติ การใช้คำว่า กลอน และ คำที่คำว่า กลอน เป็นองค์ประกอบนั้น มีสถิติการใช้ค้นหามากน้อยเพียงใด

สถิติการใช้คำว่า กลอน ค้นหาจากเดือน เมษายน 2013 - มีนาคม 2014 มีปริมาณการค้นหาเฉลี่ย 135,000 ครั้งต่อเดือน  ก็ไม่น้อยเลยนะครับ สำหรับคำโดด ๆ คำเดียว แต่ถ้าหากว่า เราดูสถิติการค้นหา ด้วยคำที่คำว่า กลอน รวมอยู่ด้วย จะมีสถิติการค้นหาต่อเดือนสูงถึง 1,350,000 ครั้งต่อเดือนเลยทีเดียว น่าสนใจไม่เบาเลยใช่ไหมครับ

โอกาสสำหรับคนเขียนบล็อกทำเงิน

จากสถิติเราจะเห็นว่าในแต่ละเดือน มีคนใช้คำว่า กลอน และ คำอื่น ๆที่มีคำว่า กลอนรวมอยู่ด้วย สูงมาก ดังนั้น หากเราต้องการเขียนบล็อกทำเงินจากโฆษณาด้วยการใช้คำหลัก ว่า กลอน ก็ทำได้ครับ ปริมาณการค้นหาที่สูง บ่งบอกให้เรารับรู้ว่า ตลาดบนโลกออนไลน์ มีคนต้องการ กลอนสูง ไม่ว่าจะเป็นกลอนบอกรัก กลอนตัดพ้อ กลอนกวน ๆ หรือกลอนน้อยใจ กลอนอะไรก็ตามแต่ รวม ๆ กันแล้วมีการค้นหาสูง เช่นนั้น หากเราทำบล็อก และหากลอนมาเขียนใส่บล็อกเรา อาจจะแยกหมวดหมู่ กลอนรัก กลอนอกหัก กลอนน้อยใจ กลอนสร้างกำลังใจ กลอนตัดพ้อ และ อื่น ๆ อีก เกี่ยวกับกลอนทั้งหมด โอกาสที่คนจะค้นพบบล็อกเรา ย่อมมีมาก และ นั่นคือโอกาสการทำเงินออนไลน์ของเราด้วยเช่นกัน ,,

>> ทำไมเราต้องใช้คำหลัก ที่มีการค้นหาสูง เขียนบล็อกทำเงิน


เรื่องอื่น ๆ น่าสนใจ แนะนำ

5 ขั้นตอนสู่การเขียนบล็อกทำเงิน ออนไลน์
คำหลัก ที่มีปริมาณค้นหาสูงคืออะไร
อัตราการแข่งขันสูงคืออะไร
ตัวอย่างคำหลัก ที่มีการค้นหาสูง
เครื่องมือค้นหาคำหลัก เขียนบล็อก ทำเงิน
การทำโฆษณากับกูเกิ้ล - Adwords ดึงทราฟฟิกให้เว็บ